Featured Posts
Bài viết mới

Điểm mặt những nữ sát thủ xinh đẹp và gợi cảm nhất xứ Hàn

Phải rất hiếm khi khán giả mới được trông thấy các kiều nữ xứ kim chi xuất hiện với tạo hình nhân vật sát thủ trong các phim hành động.
1. Ha Ji Won 
Ha Ji Won hiện đang được yêu thích với vai diễn Gil Ra Im trong phim truyền hình "Secret Garden", trong phim cô vào vai mọt diễn viên đóng thế chuyên đóng những cản mạo hiểm vì thế đây cũng là lần đầu tiên Ha Ji Won thử sức với hình tượng nhân vật hành động.
Khán giả hết sức thích thú với tạo hình nữ sát thủ của Ha Ji Won và đặt ngay biệt dan cho cô là "Angelina Jolie xứ Hàn" bởi từ gương mặt đến biểu cảm ánh mắt đều toát lên sát khí, rất giống vai diễn điệp viên Salt của Angelina.






Hơn nữa, Ha Ji Won còn thuyết phục khán giả bởi cô tự mình thực hiện những cảnh quay mạo hiểm mà không cần nhờ đến một diễn viên đóng thế nào khác.
2. Soo Ae
"Kiều nữ thảm đỏ" Soo Ae cũng lần đầu tiên thử sức với phim hành động qua vai diễn Yoon Hye In trong bom tấn "Athena: Goddess of War". Soo Ae đã thể hiện sức quyến rũ khác nhau, từ gợi cảm đến thời trang, sành điệu, mạnh mẽ và quả cảm trên những hình ảnh này.



Soo Ae hóa thân thành nữ chiến binh lạnh lùng
Soo Ae sẽ thay đổi hình tượng hoàn toàn so với những tác phẩm trước đây. Soo Ae cũng có khá nhiều cảnh quay hành động nguy hiểm nên cô phải tham gia khóa huấn luyện đặc biệt từ nhiều tháng trước.
3. Lee Ji Ah 
Cùng tham gia bom tấn "Athena: Goddess of War" với Soo Ae, Lee Ji Ah đóng vai Han Jae Hee, nhân viên tình báo NST ở châu Âu. Jae Hee mạnh mẽ, giỏi võ nghệ, đầu óc thông minh không kém các nhân viên nam. Tuy nhiên, trước đồng nghiệp Lee Jung Woo (Jung Woo Sung), cô trở lại đúng hình ảnh người phụ nữ dịu dàng.


Khán giả đã thực sự bị 2 kiều nữ xinh đẹp chinh phục với những màn đấu súng, rượt đuổi thót tim cũng như thấy được vẻ đẹp mạnh mẽ xuất thần của những kiều nữ vốn nổi tiếng dịu dàng này.
4. Lee Na Young
Trong khi đó nữ diễn viên chính Lee Na Young cũng thay đổi mình, trở thành ngôi sao hành động trong phim "The Fugitive Plan B" đóng cặp cùng Bi Rain. Những cảnh quay Lee Na Young – nhân vật Jin Yi – tìm cách thoát khỏi một cao ốc bằng dây cáp, đọ súng... Lee Na Young đều tự thực hiện các cảnh hành động phức tạp.


Theo nguồn tin từ phim trường cho biết: “Lee Na Young chịu đựng vài giờ treo lơ lửng giữa không trung trong lúc quay phim. Cô toàn tâm toàn ý cho vai diễn, dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn hoàn thành cảnh quay với nụ cười ấm áp”.
5. Kim So Yeon
 
"Người đẹp nói dối" Kim So Yeon cũng được khán giả rất yêu thích qua vai diễn điệp viên Bắc Hàn Kim Sun Hwa trong phim hành động "IRIS" năm 2009.


Kim So Yeon chia sẻ: "Tôi thường xuyên quay các cảnh hành động và các cảnh mạo hiểm thường xuyên xảy ra gấp đôi nhưng tôi muốn tự mình đóng các cảnh hành động”. Cô đã không tự tin rằng mình có thể đóng được các cảnh này nhưng “ tôi đã quên bản thân mình khi máy quay bắt đầu chạy và không còn nghĩ đến nguy hiểm sẽ có thể xảy ra”.
Iris cũng là bộ phim truyền hình vất vả nhất trong sự nghiệp của Kim So Yeon. Khi thể hiện những cảnh quay hành động, Kim So Yeon đã không ít lần gặp tai nạn và phải khâu tới 12 mũi ở chân. Trước đó, cô đã bị bong gân trong một cảnh rượt đuổi. Mặc dù mình mẩy ê ẩm và thâm tím nhưng Kim So Yeon vẫn cố gắng cống hiến hết mình cho bộ phim.
6. Han Chae Young
  
Búp bê Barbie xứ Hàn này cũng không chịu "thua chị kém em" nên đã nhận lời vào vai một nữ sát thủ dưới cái lốt là một nhà thiết kế tời trang xinh đẹp trong bộ phim đặc biệt quảng bá cho Hàn Quốc "An unforgetable day in Korea".
  


Tuy chỉ xuất hiện với hình tượng của 1 nữ sát thủ với ánh mắt sắc lạnh và màn đấu súng, đấu kiếm ấn tượng trong vài phút đồng hồ nhưng cũng đủ mang lại cho khán giả sự ngạc nhiên xen lẫn trầm trồ, thích thú.
7. Han Go Eun 
Gương mặt vô cùng xinh đẹp của làng người mẫu xứ kim chi này lại khá có kinh nghiệm vào vai những nữ sát thủ, điệp viên. Chính tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng của cô ấy đã tạo cho Han Go Eun một phong cách riêng trong diễn xuất.
Một số nhà sản xuất, đạo diễn nhìn nhận Han Go Eun ở đẳng cấp cao hơn, và lần lượt nhiều vai diễn có cá tính được giao cho cô qua các bộ phim: Tình yêu của Juliet, Vệ sĩ, Tình yêu và danh vọng...



Han Go Eun trong phim "Vệ sỹ" 
Đặc biệt, vai diễn Vivian Castle trong phim "A man called God" đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ với hình tượng Han Go Eun “Cat Woman”. Han Go Eun sở hữu một đôi chân dài bất tận và chỉ số cơ thể hoàn hảo (chiều cao dài gấp 8 lần chiều dài gương mặt). Trong “A Man called God” cô đóng vai một giám đốc đại diện nổi tiếng cho tập đoàn Castle với vẻ đẹp hoàn hảo.

Han Go Eun còn đích thân thực hiện cảnh quay nguy hiểm: leo dây cáp, đấu súng... thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp cao. 

Share and Enjoy:

0 nhận xét for this post

Leave a reply

We will keep You Updated...
Sign up to receive breaking news
as well as receive other site updates!
Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
Sponsors
Template By SpicyTrickS.comSpicytricks.comspicytricks.com
Template By SpicyTrickS.comspicytricks.comSpicytricks.com
Popular Posts
Recent Stories
Connect with Facebook
Sponsors
Search
Archives
Categories
Blog Archives
Recent Comments
Tag Cloud